Popular Posts

Popular Post

» »Unlabelled » Muốn vay tiền mua nhà cần những gì?


Các cụ xưa đã có câu:” An cư lạc nghiệp ” muốn nói lên rằng cần phải nhà của đàng hoãng, chỗ ăn chỗ ở ổn định mới làm nên sự nghiệp. Chính vì vậy, hầu như tất cả mọi người ai cũng muốn mình có một ngôi nhà của riêng mình mà không đũ vốn thì ý định vay tiền ngân hàng mua nhà đề ổn định tập chung tăng tiến sự nghiệp của bản thân mình là một hình thực phổ biến nhất hiện nay. Nhưng ít ai biết được khi vay vốn ngân hàng sao cho đúng mà không để mất tiền oan mà không mang lại lợi ích gì cho mình. Dưới đây, là những điều bạn cần phải biết đề không bị mất tiền một cách vô ích khi vay.

1. Không nên vay tiền ngân hàng mua nhà nếu bạn đang “ tay trắng ”

Trước khi bạn đưa ra quyết định vay thế chấp  mua nhà bạn nên suy nghĩ thật kỹ rằng có thể đảm bảo bản thân bạn có khả năng chi trả hay ít ra đã tích lũy trước một khoản tiền nhất định mà  tối thiểu là bạn đã có được 30% giá trị ngôi nhà mà bạn ưng ý chuẩn bị mua và nêu bạn cón thêm nhiều hơn thế thì càng tốt.

Khi bạn vạy tiền mua nhà tại ngân hàng quá 50% giái trị ngôi nhà chuẩn bị mua thì có thể nói rủi ro khá lớn khi vay ngân hàng, bởi vì khi đó bạn vay thì sẽ bị tính lãi rất cao và bạn sẽ là người còng lưng trả nợ cho ngân hàng theo từng tháng hoặc theo quý.
Tìm hiểu thêm: patronsaintoffirebenders.tumblr.com

2. Đảm bảo khả năng tài chính của bạn trước khi vay mua nhà

Đảm bảo ở đây hay là tự mình đánh giá xem tài chính nguồn lực cũng như công việt hiện tại bạn đang làm có thể chi trả được khoản vay vốn mua nhà không khi đã trừ tất cả các chi phí sinh hoạt hay phát sinh thường ngày? Và bạn có được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ không ? Và họ giúp bạn được bao nhiều phần trăm trong việc vay tiền ngân hàng mua nhà.

3. Đảm bảo thu nhập hàng tháng trước khi vay tiền mua nhà

Bạn đang có một công việc là thời vụ, không thể ổn định thu nhập của mình thì việc mua nhà trả góp là cực khó khắn trong những lần đóng lãi ngân hàng mà chưa kể rằng bạn cũng sẽ gặp một số khó khắn trong việc hoàn thành thủ túc trong việc vau vốn mua nhà. Duy trì thu nhập ôn định là một yếu tố quan trong không thể thiếu giúp bạn có thể xác định được lược vay vừa phải và không gặp phải khó khăn khi đến thời hạn đóng lãi cho ngân hàng.

4. Nếu vay tiền ngân hàng đừng chọn mua căn quá rộng

Việc vay tiền mua nhà bạn cũng cần phải tính toán sao cho phủ hợp với gia đình không quá chật hep cũng không quá rộng rãi quá. Nếu Bạn lựa chọn một căn nhà quá lớn mà gia định bạn không sư dụng tới phần diện tích thừa đó cũng là một khoản phí thừa thã trở nên lãng phí cùng với đó số tiền vay cũng nhiều thêm và lãi cũng theo đó mà tăng lên theo tỉ lệ thuật. Chính vì thế bạn hay lựa chọn mua một cằn nhà có diện tích phù hợp đủ để thành viên trong nhà sử dụng để không quá bị áp lực trong việc trả nợ ngân hàng.

5. Tìm hiểu kỹ càng các hình thức cho vay cũng như lãi suất vay

Nhu cần vay tiền mua nhà của mọi người ngày càng tăng do vậy mà không ít các ngân hàng cạch tranh nhau đưa ra những hình thức vay vốn lãi suất thấptầm 7- 7,5% trong năm đầu tiên rồi tiếp đó sẽ tăng lãi suất thêm một ít nhưng sẽ không đáng bao nhiêu. Và cũng có những ngân hàng có hình thức phạt nên bạn không đóng lãi suất đúng hạn lên tới 3%. Vì vậy khi bạn là thủ tục vay vốn ngân hàng mua nhà thì bạn nên hỏi rõ nhân viên tư vấn thêm về các chính sách về lãi suất của ngân hàng đó để bạn có thể so sánh được lãi suất cũng như bạn có  thể tính được lãi suất của ngân hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

6. Tìm hiểu thông tin dự án trước khi vay tiền mua nhà

Khi bạn quyết vay vốn mua nhà cũng cần tìm hiểu qua về dự ăn ngôi nhà bạn chuẩn bị mua, nó có đảm bảo không, uy tin không. Ngôi nhà đó nó gần khu vức như nào và giá cả của nó như thế có phù hợp không. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải xem và kiểm tra nó có dúng theo phát lý của căn hộ không, có theo đúng dự ăn dặt ra hay không. Và đảm bảo căn nhà đó thuộc hoàn toàn quyền sở hữu của chủ đầu tư dự án đó.

Tóm lại vay vốn ngân hàng mua nhà được nhiều người lựa chọn nên bạn có thể yên tầm vay và không lo bị lỗ quá nhiều. Theo minh tìm hiều thì lãi suất của các ngân hàng cũng không chênh lệch nhau nhiều lắm mà chủ yếu hơn nhau ở các gói khuyến mãi. Đây là một hình thức vay phổ biến và nhanh giúp mọi người có thể nhanh chóng sở hựu riên cho mình ngôi nhà của mình.
Bạn có thể tìm hiều thêm những điều khoản cần phải lưu ý khác khi vay ngân hàng tại đây.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply