Popular Posts

Popular Post

» » Thủ tục vay vốn tín chấp để kinh doanh tại ngân hàng VPBank

Vay vốn tại ngân hàng hiện nay đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm vì ai ai cũng có như cầu về tiền. Có thể là tiền để tiêu dung cá nhân như mua xe mua nhà, có thể là tiền để kinh doanh… Đối với các khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh kinh doanh nhưng đang không đủ về mặt tài chính và đang muốn vay vốn thêm để mở rộng quy mô sản xuất của mình nhưng lại không có tài sản gì thế chấp, hãy tìm đến với gói vay tín chấp của ngân hàng VPbank. Gói vay tín chấp này có lãi suất thấp và thời gian vay nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, nhận tiền ngay trong thời gian sớm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh mới.


Lợi ích vay kinh doanh không cần thế chấp ngân hàng VPbank


Gói vay kinh doanh không cần thế chấp của ngân hàng VPBAnk thật sự hữu ích đối với nhiều người, với dịch vụ này bạn có thể vay lên đến 500 triệu thời gian trả nợ linh hoạt đến 60 tháng, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Phương thức trả nợ giảm dần cả gốc và lãi hàng tháng do đó bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất khoảng 20% tiền lãi phải trả theo cách tính lãi thông thường. Ngoài ra bạn có thể vay thêm, vay lại khi cần thiết để mở rộng hoặc đầu tư thêm để kinh doanh.

Điều kiện kinh doanh không cần thế chấp tại ngân hàng VPBank


Điều kiện vay vốn kinh doanh không cần thế chấp ( vay tín chấp ) của ngân hàng VpBank khá "thoáng" cho khách hàng, bạn chỉ cần đảm bảo các yếu tố sau là đã có thể vay vốn tại ngân hàng VPbank mà không cần tài sản thế chấp

- Bạn phải là công dân việt nam trong độ tuổi từ 21 đến 65 tuổi, là doanh nghiệp đang hoạt động và có giấy phép kinh doanh từ 6 tháng trở lên. 

- Người đi vay không có nợ xấu, vay quá hai tổ chức tín dụng trở lên và dư nợ quá cao trong các ngân hàng đã vay

Về lãi suất vay


Vay kinh doanh không cần thế chấp với lãi suất thấp tại ngân hàng VPBank

Vpbank để kinh doanh được cho là khá thấp so với nhiều ngân hàng, với mức lãi suất thấp chỉ từ 1.3% - 1.9%/ tháng tùy từng mặt hàng kinh doanh, rất phù hợp với người kinh doanh nhỏ, kinh doanh hộ gia đình, tiểu thương...

Hồ sơ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp ngân hàng vpbank


Để được vay vốn kinh doanh không thế chấp tại ngân hàng vpbank bạn nên chủ động chuẩn bị những loại giấy tờ sau, bao gồm:

- Giấy CMND/hộ chiếu, hộ khẩu của người vay 

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng kiêm phương án trả nợ.

- Hồ sơ phương án vay vốn (phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế…), giấy tờ chứng minh hoạt động sản xuất kinh doanh (đăng ký kinh doanh, mã số thuế…).

- 2 ảnh 3x4 hoặc 4x6 và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu cần).

Với dịch vụ vay kinh doanh không thế chấp của ngân hàng VPbank bạn sẽ dễ dàng có tiền với các thủ tục đơn giản, thuận tiện, không cần người bảo lãnh, không cần tài sản thế chấp và được vay để kinh doanh với lãi suất nhất. Nếu còn có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được nhân viên tư vấn hỗ trợ thêm cho bạn.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply