Popular Posts

Popular Post

» » Dịch vụ cho vay tiền nóng cầm cố giấy tờ có giá trị


Trong cuộc sống ai cũng phải trải qua những khó khăn, thử thách,… Đôi khi những khó khăn thử thách này có thể đoán trước được, nhưng cũng có khi đó lại là những tình huống xảy ra đột ngột, bất ngờ,… Khi đó, con người ta để giải quyết khó khăn thì đều phải cần dùng đến một số tiền nhất định nào đó. Cũng có thể người đó sẽ có đủ tiền ngay do dành dụm được hay do vay người thân bạn bè, nhưng cũng có thể người đó không vay ai được hoặc vay nhưng không đủ.


Khi đó thì người ta sẽ cần đến những dịch vụ cho vay. Thông thường khi nhắc đến các tổ chức cho vay thì đầu tiên người ta sẽ nghĩ ngay đến các ngân hàng. Tuy nhiên, để vay ngân hàng thì khách hàng cần phải đảm bảo đủ các điều kiện, cơ chế, chính sách cho vay của từng ngân hàng đó. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục vay tiền thì rất rườm rà, rắc rối,… và đặc biệt thời gian để ngân hàng giải quyết cho khách hàng vay tiền là tương đối lâu. Do vậy, đối với những người có nhu cầu vay tiền nhanh thì họ sẽ tìm đến với những tổ chức vay khách, loại hình vay khác.

Trong những tình huống phát sinh bất ngờ thì người ta sẽ thường hay chọn đến dịch vụ vay tiền nóng cầm cố giấy tờ có giá trị. Chỉ với một số giấy tờ có giá trị là người vay có thể vay một khoản tiền nhất định tương đương với giá trị tài sản cầm cố. Với hình thức vay này, người vay sẽ được giải quyết nhanh chóng và mọi thủ tục sẽ được đơn giản hóa.

Đối tượng được hưởng hình thức cho vay này bao gồm: Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn.

Thời gian cho vay: Tối đa bằng thời gian hiệu lực thanh toán; hoặc thời hạn còn lại của Giấy tờ có giá, tính đến ngày đáo hạn (Đối với tiền gửi, giấy tờ có giá không tự động tái tục). Tối đa theo nhu cầu của khách hàng (Đối với tiền gửi, giầy tờ có giá tự động tái tục

Đồng tiền vay: VND, USD

Mức cho vay: Tối đa 100% giá trị định giá tài sản bảo đảm (nếu đồng tiền cho vay cùng loại với đồng tiền ghi trên tiền gửi, giấy tờ có giá). Tối đa 95% giá trị định giá tài sản bảo đảm (nếu đồng tiền cho vay khác đồng tiền ghi trên tiền gửi, giấy tờ có giá

Lãi suất cho vay: Theo quy định của LienVietPostBank trong từng thời kỳ.

  • Tiện ích
  • Danh mục Giấy tờ có giá do LienVietPostBank nhận cầm cố đa dạng.
  • Đáp ứng nhu cầu vốn kịp thời cho Khách hàng.
  • Thủ tục nhanh chóng, thuận tiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
  • Lãi suất và phí cạnh tranh.

Điều kiện vay vốn

  • Có mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp.
  • Tự nguyện cầm cố tiền gửi, giấy tờ có giá
Với những tiện ích trên, người vay sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và tiện lợi.Tuy nhiên, do đây là dịch vụ vay nhanh nên lãi suất vẫn khá cao. Do vậy, người vay hãy đảm bảo rằng mình vay tiền là cần thiết, thực sự cần vay chứ không phải chưa cần đế tiền lắm đã đi vay.




«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply