Popular Posts

Popular Post

» » Cho vay cầm cố sổ đỏ ở hà nội uy tín nhất

Cho vay cầm cố sổ đỏ ở hà nội uy tín nhất 

Đôi khi trong cuộc sống, phát sinh tài chính trong gia đình, cơ hội đầu tư, cơ hội học tập hay mất mát tài sản do mất cảnh giác gây khó khăn cho bạn và bắt buộc bạn phải có ngay một số tiền không lớn nhưng cực kì quan trọng? Bạn nghĩ thủ tục vay ngân hàng quá rắc rối và tốn thời gian? Bạn muốn cầm đồ được giá cao, an toàn  và lãi suất thấp? Hãy đến với Dịch vụ tài chính hana, một thương hiệu lâu năm, uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu.

Tài chính HANA  với phương châm “Nhanh gọn, uy tín, minh bạch” tài chính HANA chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm về tài chính tại Hà nội với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất, đánh giá tài sản chuyên nghiệp và cao nhất, lãi suất thấp nhất lên đến 900/1 triệu đồng.

  • Ô tô: thủ tục giải ngân nhanh, số lượng cho vay lên đến 20 tỷ đồng. Chúng tôi niêm phong khuyến mại và cam kết xe của quý khách được bảo vệ niêm phong cẩn thận trong nhà.
  • Nhà đất: thủ tục giải ngân nhanh chóng, định giá tài sản nhanh gọn, số tiền cho vay lên đến 50 tỷ.
  • Xe máy: tài sản được đảm bảo an toàn, chống cháy nổ. Lãi suất cạnh tranh. Định giá lên tới 80-90%. Thời gian vay từ 3 tháng – 3 năm.
  • Máy tính, điện thoại: chúng tôi cam kết giữ nguyên trạng và niêm phong bảo mật, không để xảy ra tình trạng bị lộ thông tin của máy.
  • Lãi suất áp dụng phụ thuộc vào giá trị của khoản vay:
  • Ví dụ: Tổng giá trị khoản vay: 100 triệu VNĐ cho 6 tháng. Tổng số tiền phải trả nếu thanh toán một lần vào cuối kỳ hạn là: 127 triệu VNĐ. Tiền lãi vay là 27 triệu. Lãi suất là 27% (cố định) hoặc 35%/1 năm.
Tài chính HANA hoạt động bằng phương châm “uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm để mang về thương hiệu cho cửa hàng”, chúng tôi cam kết tài sản cầm cố sẽ được quản lí nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian cầm cố tại hệ thống.
Kho bãi bảo quản được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn và chuyên nghiệp, tạo nên niềm tin tuyệt đối và gây dựng nên uy tín hệ thống, đặc biệt hệ thống “tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin giao dịch của khách hàng với Tài chính HANA”.
Tài sản của quý khách sẽ được bảo quản niêm phong với sự chứng kiến của hai bên, đảm bảo niềm tin và uy tín của hệ thống.
Liên hệ với chúng tôi ngay : 
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
WEB: http://taichinhhana.com
FAN PAGE: https://www.facebook.com/taichinhhana/

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply