Popular Posts

Popular Post

» »Unlabelled » Bạn nên kinh doanh gì với số vốn 500 triệu



Dịch vụ rửa xe ô tô, xe máy
Ý tưởng này thực sự rất hay, bởi bạn chỉ cần thuê mặt bằng gần đường Quốc Lộ, nơi đông đúc dân cư qua lại, và chi phí các dụng cụ phục vụ rửa xe cũng không qua tốn kém, vốn 300 triệu là kinh doanh quá đủ. Và chắc chắn xe nào cũng đều phải chạy qua con đường này từ xe con, xe tải, đến xe container đường dài sẽ đem lại cho bạn thu nhập khá cao và ổn định. Càng chăm chỉ, cẩn thận, khách nhiều thì thu nhập của bạn sẽ càng cao.
Kinh doanh đồ dùng trẻ em
Với một đứa trẻ được sinh ra cho đến khi chúng nhận biết được sự vật,hiện tượng sẽ trải qua nhiều giai đoạn. Trong các giai đoạn này chúng sử dụng 3 loại đồ dùng chính sau:
+ Sản phẩm sữa, đồ uống trẻ em, các sản phẩm chăm sóc da.
+ Kinh doanh những món đồ quần áo trẻ em
+ Bán hoặc cho thuê đồ chơi trẻ em
Kinh doanh và cho thuê lều trại, đồ phượt
Đi “phượt” từ lâu đã trở thành sở thích của rất nhiều bạn trẻ đam mê “chủ nghĩa xê dịch”. Để đi phượt thì các bạn không chỉ phải chuẩn bị những đồ dùng thông thường để sử dụng trong quá trình di chuyển mà phải có cả những vật dụng chuyên biệt. Bán và cho thuê lều trại, đồ phượt là một ý tưởng kinh doanh với số vốn 500 triệu có thể giúp bạn thành công nếu dám nghĩ, dám làm.
Thiết bị linh kiện cho Laptop, Smartphone
Smartphone và Laptop trở thành 2 trong số các công cụ được dùng nhiều nhất thế giới, đồng nghĩa với việc người kinh doanh máy tính và điện thoại thông minh kiếm được rất nhiều tiền từ nó.
Đó là tất cả những loại hình kinh doanh mà bạn có thể chọn để kinh doanh mà chúng tôi tạm thời đưa ra, để biết thêm về những loại hình khác cũng như được hỗ trợ tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi tại dịch vụ vay tiền nhanh.

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply